Saturday, April 19, 2014

TẠM BIỆT NHÉ MỐI TÌNH ĐẦU CỦA TỚ

Tớ đã từng muốn xóa đi nick của cậu trong sổ địa chỉ, để hàng đêm tớ không phải trông ngóng nick cậu sáng, không phải vào blog của cậu chỉ để làm một việc là ngắm cậu……

Tớ cũng đã từng muốn xóa đi tên cậu trong trí nhớ, hình ảnh cậu trong bộ sưu tập của tớ, không còn muốn đọc những tin nhắn cậu gửi nữa…tớ muốn chôn vùi nhưng kỷ niệm ấy đi cho trái tim tớ bớt dày vò…tất cả chỉ một mục đích là quên được cậu.

Và tớ muốn xóa đi…xóa đi những tháng ngày cùng những kỷ niệm vu vơ, những rung động trong veo như nước hồ thu phẳng lặng, tớ muốn xóa đi lời yêu thương cậu đã trao ngày nào, xóa đi ánh mắt biết nói và cái nụ cười lém lỉnh của cậu….xóa đi cả những bản nhạc mà cậu gửi trong những buổi chít chát hàng tiếng đồng hồ…những cảm xúc ấy không dễ gì có được, ấy vậy mà tớ đã buông tay, lỡ từ chối tình cảm của cậu chỉ vì một sự tự ti nhút nhát….

Từ khi tớ biết nhớ thương cậu, không một lần hẹn hò, không một cái nắm tay …nhưng cậu đã đem cả thế giới của cậu ùa vào trái tim con bé chưa một lần yêu thương….và đánh cắp tâm hồn nó lúc nào chẳng biết…Tớ biết chúng ta cách xa nhau quá, tất cả những gì có thể là sẻ chia và nhớ thương thầm lặng, cả hai đều biết tình cảm này sẽ chẳng có bến bờ…..

Chúng ta đã từng rung động, từng trao nhau tình cảm chân thành nhất. Rồi một ngày, khi trái tim mệt mỏi trong chờ đợi trong sự im lặng, một trong hai đã bỏ cuộc để lại người còn lại nhớ mong một người……

Tớ rất buồn, đã từng buông xuôi và thề thốt cả đời không nhìn mặt cậu nữa, sẽ đổi nick làm mọi cách để quên cậu, tìm một nửa cho mình và người đó không phải là cậu…..Tớ mệt mỏi với sự chờ đợi cậu, nhưng tớ chưa tìm được cách nào khác ngoài việc xóa đi tất cả mọi thứ về cậu. Có thể một năm hai năm, tớ sẽ quên đi cậu hay mãi mãi là không thể, nhưng tớ biết có lẽ mình đã lựa chọn đúng Hi vọng trong trái tim cậu một góc nào đó nơi sâu thẳm tâm hồn cậu sẽ nhớ đến tớ, một cô bé từng yêu thương cậu chân thành…….

Thật buồn cười vì tớ vẫn nhớ thương cậu sau một chuỗi nỗ lực quên đi…….nỗi nhớ ấy nhiều lắm cậu ạ …mỗi khi đi học về khi hoàng hôn buông lơi, khi những cơn mưa nhạt nhòa xối xả tuôn rơi, khi tớ cô độc, hình ảnh đầu tiên chạm vào tâm trí tớ là cậu….tớ biết tớ đã đánh mất cậu…..nhưng tớ không thể bắt trái tim thôi nhớ cậu….để rồi cuối cùng tớ lại phải xóa đi những nỗi nhớ ấy……

Ngày tớ thôi yêu cậu, bầu trời của tớ cao hơn, trong xanh hơn.
Ngày tớ thôi yêu cậu, mọi thứ xung quanh tớ như bừng sáng, rực rỡ lạ thường.
Ngày tớ thôi yêu cậu, tớ có thể làm được nhiều việc có ích cho cuộc đời ngắn ngủi của mình hơn.
Ngày tớ thôi yêu cậu, tớ thôi buồn khi nhớ về cậu, thôi đau khi nghĩ đến cuộc đời lẻ loi của tớ.
Ngày tớ thôi yêu cậu, tớ biết từ nay cậu sẽ chỉ còn là bức tranh kỉ niệm đóng chặt trong tim tớ và tớ thật hạnh phúc vì điều đó.
Vì cậu à. Yêu cậu tớ đã đau khổ rất nhiều!!!
Tớ từng nghĩ cậu là cả bầu trời của tớ để rồi tớ chỉ biết đến cậu mà thôi.
Tớ từng mải miết chạy theo cậu, một hình bóng mà tớ biết sẽ mãi mãi không thuộc về mình.
Tớ từng chìm đắm trong tình yêu đơn phương không lối thoát đối với cậu, để rồi mọi thứ xung quanh tớ đều phủ một màu của cậu.
Tớ từng đau khổ, dằn vặt vì yêu cậu.
Tớ từng ghen tuông giận hờn khi thấy cậu gần gũi với người khác mà không phải là tớ dù tớ biết mình không có cái quyền đó.
Tớ đã từng hy vọng vào tình yêu của mình để rồi nhận được một chuỗi những thất vọng cay đắng.
Tớ đã từng rơi vào trạng thái tự kỉ vì yêu cậu, để rồi bạn bè tớ trách móc, xa lánh vì cái thái độ lạnh lùng mà tớ dành cho họ.
Tớ từng bỏ bê học hành để chạy theo hình bóng cậu trong ký ức tớ.
Tớ từng khóc vì cậu, khóc cho cuộc đời bất hạnh của tớ.
Nhưng rồi đến một ngày tớ cũng đã nhận ra:
Mọi chuyện về cậu nên kết thúc ở đây, như vậy đã là quá lắm rồi.
Vì đáng lẽ ra nó không nên bắt đầu.
Tớ đã thả cho con tim mình rong ruổi bên cậu quá lâu và bây giờ nó phải trở về rồi, nơi vốn thuộc về nó như những ngày trước khi cậu đến.
Tớ đã đánh mất nhiều thứ và giờ đây tớ phải cố gắng để lấy lại những gì đã mất.
Tớ sẽ không còn ngồi cạnh cậu, nghe cậu tâm sự như ngày xưa nữa.
Tớ sẽ thôi không nhìn vào mắt cậu, nơi đã làm tan chảy trái tim tớ nữa.
Tớ sẽ không nghĩ nhiều về cậu như quãng thời gian đã quan nữa.
Tớ sẽ thôi không vào facebook của cậu để xem tình hình của cậu nữa.
Tớ sẽ thôi không quan tâm nhiều đến cuộc sống của cậu nữa.
Tất cả sẽ trở thành sự thật và đó sẽ là ngày kết thúc đau buồn của tớ.
Khi tớ không còn yêu cậu …
Cậu như ngôi sao trên trời, mãi mãi không thuộc về tớ …
Và tớ sẽ không chờ ngày ngôi sao đó thuộc về mình nữa …
Mà tớ sẽ chờ đợi khoảng khắc tớ thôi không còn nhìn về ngôi sao đó …
Và tiếp tục chiến đấu với cuộc đời vốn ngắn ngủi nhưng nhiều chông gai này …
Và vì tớ còn nhiều điều cần tớ phải làm hơn, quan trọng hơn là yêu cậu.

TẠM BIỆT NHÉ MỐI TÌNH ĐẦU CỦA TỚ !!! <3 span="">


No comments:

Post a Comment