Thursday, April 24, 2014

Anh nhớ em người yêu cũ ạ!



Em à!
...Mình yêu nhau đến nay cũng đã được 1000 ngày rồi em nhỉ, đó là khoảng thời gian thử thách và khó khăn mà anh phải cố gắng vượt qua và đánh đổi tất cả để giữ lấy em. Anh yêu em bằng tất cả những gì anh có, nhưng khoảng cách đã làm cho em trở thành 1 con người khác.

Yêu xa, đâu có tội đâu em nhỉ, yêu xa chỉ để thử thách tình yêu của chúng ta có thất sự đủ sự tin tưởng, đủ sử thuỷ chung với nhau hay không thôi?.

Nhưng giờ đây, có lẽ tình yêu của anh quá lớn để chấp nhận 1 sự thật, em đề nghị tạm dừng tình yêu ở đây.
Em muốn thời gian tạm dừng 2 năm, 2 năm sau, nếu anh còn yêu em thì em sẽ tiếp tục với anh.Nhưng em à, 2 năm sau, 2 năm sau em có còn thật sự yêu thương anh như ngày đầu, 2 năm sau em có còn cảm giác yêu thương anh.
Nếu em yêu thương anh thật sự, sao không cố giữ gìn tình yêu đó và thêm lửa vào nó mà bắt nó dừng lại và chờ 1 người không biết sau này thay đổi như thế nào. Em nói anh chờ em 2 năm nhưng sao em không cho anh 1 ngọn lửa niềm tin nào ở nơi em cả vậy. Anh thật sự đau khổ.

Anh xin lỗi, xin lỗi đã yêu em rồi phải bắt em tồn tại trong 1 tình yêu xa. Có người nói, khi yêu người ta thường ích kỉ lắm, anh cũng đã ích kỉ giữ em lại khi em không còn yêu thương anh, vậy thì giờ anh sẽ tập cách sống của 1 tình yêu cao thượng em nhé.

Anh sẽ để lại tất cả, tất cả yêu thương và niềm tin vào 1 con người, anh để lại những hi sinh và những cố gắng để xây dựng tình yêu đó, và để lại em, người con gái anh đã dành tất cả trái tim và thời gian của mình. Chào tạm biệt em, người con gái anh hằng yêu thương. Chào tạm em, người mà sau này anh sẽ gọi là người yêu cũ. Anh yêu em.

Anh nhhớ em người yêu cũ ạ!



JJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJ

No comments:

Post a Comment