Sunday, August 31, 2014

Em nhớ anh nhiều lắm anh biết không? | Để Gió Cuốn Đi

Em nhớ anh nhiều lắm anh biết không? | Để Gió Cuốn Đi

Ước hẹn | Để Gió Cuốn Đi

Ước hẹn | Để Gió Cuốn Đi

Mong đợi ngậm ngùi | Để Gió Cuốn Đi

Mong đợi ngậm ngùi | Để Gió Cuốn Đi

Hoa bồ công anh | Để Gió Cuốn Đi

Hoa bồ công anh | Để Gió Cuốn Đi

Cô gái à, anh sẽ là bóng mát cho riêng em, được không? | Để Gió Cuốn Đi

Cô gái à, anh sẽ là bóng mát cho riêng em, được không? | Để Gió Cuốn Đi

Có khi nào trên đường đời tấp nập ta vô tình đi lướt qua nhau | Để Gió Cuốn Đi

Có khi nào trên đường đời tấp nập ta vô tình đi lướt qua nhau | Để Gió Cuốn Đi

Em sẽ ổn thôi! | Để Gió Cuốn Đi

Em sẽ ổn thôi! | Để Gió Cuốn Đi

Saturday, August 9, 2014

Thương hiệu thời trang - tklookbook.com


    
ct/ 1 pages
    
lsp/ 24 pages
    
    
That-Lung/
    
    
    
1/ 1 pages
    
    
    
2/ 1 pages
    
    
    
3/ 1 pages
    
nsp/ 6 pages
    
    
Phu-Kien/
    
    
    
1/ 1 pages
    
    
    
2/ 1 pages
    
    
    
3/ 1 pages
    
spct/ 42 pages



Monday, August 4, 2014

Không có gì là quá khó, nếu bạn chia nó thành từng công việc nhỏ

"Tôi nhớ lời bố nói, khi nhìn theo bóng một con người mà ta không thể quên được, ta sẽ thấy nỗi nhớ của mình"


  bao tri may tinh gia re



Ngày mùng 5 tháng 5 năm 1876 cậu bé Henry Ford mới 13 tuổi, đã nhìn thấy chiếc đầu máy hơi nước. Chính cuộc “gặp gỡ” này trở thành một cột mốc thay đổi nền công nghiệp thế giới.

Chiếc đầu máy đã rất cũ kỹ, thậm chí theo tiêu chuẩn của thế kỷ trước, những chiếc bánh xe to màu đỏ, quả chuông mà người lái tàu dùng để đuổi những con bò đi qua đường ray, một đống than và những vết bẩn bên sườn.
  Ao thun cong nhan
Chiếc đầu máy kéo theo hai toa chất đầy những khúc gỗ tròn, thở phì phì và phun khói khủng khiếp, còn Henry nhìn nó thán phục.

Sau này, Henry trở thành thần tượng của dân tộc, ông đã chế tạo ra xe hơi của thế kỷ, nhờ ông những người dân Mỹ mãi mãi yêu xe hơi.
sua lo vi ba
Nhưng vào năm 1876 thì chuyện này rất xa vời.

Tuổi thơ của cậu bé Henry Ford

Gia đình Ford là một điển hình hiếm có của sự răn dạy, sống một cuộc sống lao động, thưởng thức một cách khiêm tốn sự đầy đủ, dư dật mà khó khăn mới đạt được.
 phutungoto
Chuyển đến Mỹ, Wiliam Ford làm công nhân, thợ mộc, sau đó ông tiết kiệm đủ tiền để mua được một mảnh đất. Nhờ sự cần cù và tiết kiệm, không lâu sau ông trở thành một điền chủ khá giả, một quan tòa tuyệt vời và là trưởng nhà thờ. Henry Ford có sáu anh chị em. Tất cả đều bận rộn, chẻ củi, chăn lợn, cuốc đất, làm cỏ, vắt sữa nhưng Henry lúc nào cũng tháo hoặc lắp một cái gì đó.

http://tklookbook.com/
Khi một đứa trẻ nào đó được tặng một món đồ chơi, những đứa trẻ nhà Ford lại đồng loạt kêu lên: Đừng đưa cho Henry. Chúng biết rằng cậu sẽ tháo tung ra đến tận con ốc cuối cùng. Huyền thoại về việc chữa tất cả các loại máy xay cà phê, máy tuốt lúa, đồng hồ ở xung quanh thuộc về Henry Ford. Say mê kỹ thuật, chẳng ai hiểu cậu cả, những đêm tối trời cậu một mình bí mật đào bới, tìm tòi khắp khu xưởng của gia đình. Margarret Ford, chị của nhà triệu phú tương lai đã có lần bắt gặp Henry trong nhà kho của gia đình. Một tay của Henry là chiếc đồng hồ báo thức đang tháo dở, còn tay kia là chiếc tuốc-nơ-vít, chiếc đèn nhỏ dùng để chiếu sáng được kẹp giữa hai đầu gối. Sự say mê ngành cơ khí bắt nguồn từ người cha. Ông Wiliam Ford, cả thế giới cám ơn ông!

 Bao ho lao dong
Henry Ford chưa bao giờ học qua đại học, mãi đến tận cuối đời ông vẫn còn viết sai chính tả. Từ lớp một đến lớp tám ông học ở trường làng, vào ngày mùa thầy giáo đi cày còn vợ thì thay thế chỗ của thầy trên bảng. Ở đó không thể nhận được nhiều kiến thức, năm này qua năm khác bọn trẻ được đọc tất cả các quyển sách trong tủ, cả xấu lẫn tốt. Henry Ford cho rằng ông có một tuổi trẻ bất hạnh, ông xây dựng số phận của mình, theo công thức của những cuốn sách, mà học sinh đã học như vẹt trong những trường phổ thông ở tất cả các bang trong nước Mỹ.

 Giay dan tuong
Tuổi thơ trong ngôi nhà của cha mẹ được xây dựng bằng những cây gỗ bào thô nhưng đến một ngày không nói với ai một lời, Henry thu xếp hành lý, trốn khỏi nhà đến Derroit. Năm đó ông tròn 16 tuổi (1879). Henry thuê phòng và xin làm thợ ở một xưởng cơ khí. Người ta trả ông 2 mỹ kim một tuần, ông phải trả 3,5 mỹ kim tiền ăn ở, không đủ sống Henry phải đi làm thêm vào buổi đêm. Sau giờ làm, Henry vội vã đến chỗ người thợ đồng hồ và sửa đồng hồ đến sáng. Mỗi đêm Henry được trả 50 cent. Sau bốn năm, chàng trai trẻ Henry Ford quyết định trở về quê hương. Những kinh nghiệm tại xưởng cơ khí giúp ông rất nhiều. Ông đã ở lại quê nhà mười năm liền.



Triết lý lao động của Ford

Henry Ford có những ý tưởng rất đặc biệt về các quan hệ với công nhân. Ngày 05/01/1914 Ford tuyên bố chương trình 5 USD một ngày của ông. Chương trình này kêu gọi giảm giờ làm từ 9 giờ xuống còn 8 giờ và nâng lương tối thiểu trên ngày từ 2.34 USD lên 5 USD cho các công nhân lành nghề. Ford coi trọng việc tăng đền bù như một hình thức chia lợi nhuận hơn là lương. Lương được trả cho người lao động trên tuổi 22, đã làm việc cho công ty từ sáu tháng trở lên và một điều rất quan trọng, phải sống theo kiểu mà Ford tán thành. Công ty lập nên một Phòng xã hội học gồm 150 nhà điều tra và nhân viên phụ trợ để kiểm tra điều này. Thậm chí với những yêu cầu như vậy, một phần đông công nhân vẫn đủ tư cách được chia lợi nhuận.
 Tay trang rang

Trái ngược hẳn lại, Ford kiên quyết phản đối các liên đoàn lao động bên trong các nhà máy của mình. Để sớm ngăn chặn các hoạt động công đoàn, ông ủng hộ Harry Bennett, cựu đấm bốc hải quân, làm chủ tịch Phòng dịch vụ. Bennett đã sử dụng nhiều mưu kế dọa dẫm để nghiền nát tổ chức công đoàn. Rắc rối nổi tiếng nhất, năm 1937, là một cuộc cãi lộn dẫn tới đổ máu giữa những nhân viên an ninh công ty và những người tổ chức, sau này được gọi là vụ Trận đánh nhau giữa các Overpass.

Ford là nhà sản xuất ô tô cuối cùng ở Detroit công nhận công đoàn Liên hiệp công nhân ô tô UAW). Một cuộc biểu tình ngồi của công đoàn UAW tháng 4 năm 1914 đã đóng cửa River Rouge Plant. Dưới sức ép của Edsel và vợ và Clara, Henry Ford cuối cùng đã phải đồng ý thu nhận những kiến nghị bên trong các nhà máy của Ford, và hợp đồng đầu tiên với UAW được ký tháng 6 năm 1941.

Email Marketing
Những câu nói hay của Henry Ford

Bất kỳ ai dừng học tập đều già, dù anh ta ở tuổi hai mươi hay tám mươi. Bất kỳ ai đang học tập đều trẻ. Điều vĩ đại nhất trong cuộc sống là giữ tâm hồn bạn trẻ trung.

Bất kỳ khách hàng nào cũng có thể có được một chiếc xe sơn bất kỳ màu nào anh ta muốn khi nó còn đang là màu đen.

  may ao somi gia re
Đa số mọi người tiêu phí thời gian và sức lực vào việc đi đường vòng để tránh các vấn đề hơn là tìm cách giải quyết chúng.



Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

Giọt nước mắt và nụ cười đều đáng trân trọng

"Những thứ cao ngạo là những thứ lẻ loi. Vị trí cao nhất thường là vị trí bấp bênh nhất."


  bao tri may tinh gia re


Thôi thì cứ tin đi... Tin rằng sau thất bại là thành công, sau bóng tối là ánh sáng, tin thành công rực rỡ sẽ đến với những người biết trân trọng ước mơ.
  Ao thun cong nhan

Tin rằng bạn bè luôn ở bên ta mỗi lúc ta cần, có những người thậm chí còn chung 1 nhịp đập với ta, chẳng cần nói chi nhiều, tin rằng ai cũng có 1 nỗi niềm riêng nên đừng giận họ quá lâu.
 
sua lo vi ba
Tin rằng trên cuộc đời này có một thứ gọi là công bằng, song nó phải do chính những con người đủ bản lĩnh và đủ sáng suốt tạo ra. Ngồi yên mà đợi thì không có công bằng đâu.
 
Tin rằng có những thứ gọi là duyên phận, gắn kết con người ta lại không thể tách rời. Thật lạ.
 
 phutungoto
Tin rằng tình cảm nếu đủ chân thành và bền bỉ thì sẽ vĩnh cửu.
 
Tin rằng sóng gió bão bùng không thể vùi dập nổi ý chí, nhất là khi ý chí ấy được kết lại từ những người cùng chí hướng và ước mơ. Ta hiểu sức mạnh của những cái nắm tay, những cái ôm thật chặt.
 
http://tklookbook.com/
Tin rằng trong cuộc đời mỗi con người, sẽ chẳng ai đơn độc cả. Hãy cứ nghĩ vẫn có những người âm thầm dõi theo ta.
 
Tin rằng cả giọt nước mắt và nụ cười đều đáng trân trọng.
 
 
 Bao ho lao dong
 
Tin rằng mỗi con người đều có những khả năng tiềm ẩn chưa khám phá hết. Không ai là vô dụng trên cuộc đời này nếu trái tim còn đập sự nhiệt huyết. Chỉ khi nào để cho dòng đời tự xô ta đi, khi ấy ta mới trở nên vô dụng.
 Giay dan tuong
 
Tin rằng chẳng có ai hoàn hảo, cũng không ai mãi thành công hay mãi thất bại. Là chính mình và hết sức mình, sẽ có người công nhận bạn, dù số lượng ấy là bao nhiêu.
 
Tin rằng tự tin là liều thuốc hữu hiệu để đối mặt với khó khăn.
 
Tay trang rang
Tin rằng trong cuộc sống có những điều kỳ diệu.
 
Và tin rằng, bạn bè luôn bên ta.
 
Những điều mà tôi luôn tâm niệm, luôn cố gắng làm theo. Khi nào mệt mỏi, ức chế, buồn bã, tôi sẽ nghĩ đến những điều này.
Email Marketing
Ngẫm nghĩ để thấy mình có đủ điều kiện để tỏa sáng, vậy nên không được phép từ bỏ! Tôi cho phép tôi có lúc ngã gục, nhưng phải đứng lên chứ không triền miên trong nỗi tuyệt vọng.
 
Mong rằng bạn cũng sẽ nghĩ như vậy, cũng sẽ có niềm tin vào cuộc sống. Cuộc sống chẳng bao giờ khép cửa. Sau một chuyến bay dài, ta hạ cánh và mỉm cười.
  may ao somi gia re


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

Hóa ra sống vui vẻ thật đơn giản, có thiếu thốn chút ít đi nữa thì vẫn không sao!

"Thà từ bỏ tình yêu để giữ lại lòng tự trọng…
Chứ đứng vứt bỏ lòng tự trọng để níu kéo một tình yêu không xứng đáng"


  bao tri may tinh gia re



1. Có một người vào thi để xin việc làm trong một công ty nọ, khi đi dọc hành lang đến phòng thi, anh thấy có mấy tờ giấy vụn dưới đất, liền cúi xuống nhặt lấy và bỏ vào thùng rác. Người phụ trách thi vấn đáp vô tình trông thấy từ xa, đã quyết định nhận anh ta vào làm việc cho công ty.
  Ao thun cong nhan
Hóa ra để được trọng dụng thật là đơn giản, chỉ cần tập những thói quen tốt.
 
2. Có một cậu bé vào tập việc trong một tiệm sửa xe đạp, có người khách đem đến một chiếc xe đạp hư, cậu bé không những sửa lại cho thật tốt, mà còn lau chùi cho chiếc xe cho sạch đẹp.
sua lo vi ba
Những người đang học việc khác cười nhạo cậu bé đã dại dột, đã chẳng được thêm chút tiền công nào lại còn tốn sức. Hai ngày sau, người khách trở lại, thấy chiếc xe đạp vừa tốt vừa đẹp như mới mua, cậu bé liền được người khách nhận đưa về hãng của ông ta để làm việc với mức lương cao. Hóa ra để thành đạt trong đời thật đơn giản, chỉ cần cố gắng chịu thiệt thòi một chút…
 
 
 phutungoto
3. Có một em bé nói với mẹ: “Mẹ ơi, hôm nay mẹ rất đẹp!” Bà mẹ hỏi: “Ơ, sao con lại khen mẹ như thế?” Em bé trả lời: “Bởi vì hôm nay mẹ… không nổi giận như mọi ngày!”. Hóa ra muốn có một vẻ đẹp khả ái cũng thật đơn giản, chỉ cần không nổi giận là được.
 
http://tklookbook.com/
4. Có một huấn luyện viên quần vợt nói với học sinh: “Nếu quả bóng rơi vào trong đám cỏ, thì làm thế nào để tìm nó?" Một người nói: “Bắt đầu từ trung tâm đám cỏ mà tìm”. Một người khác nói: “Bắt đầu từ nơi chỗ đất trũng nhất mà tìm”. Lại một người khác nói: “Bắt đầu từ trong đám cỏ cao nhất mà tìm”. Huấn luyện viên tuyên bố đáp án chính xác nhất: “Làm từng bước một, từ đám cỏ này đến đám cỏ kia”. Hóa ra phương pháp để tìm thành công thật đơn giản, cứ tuần tự, từ số 1 đến số 10 không nhảy vọt là có thể được.
 
 Bao ho lao dong
5. Có một cửa hàng thương nghiệp đèn đuốc thường sáng trưng, có người hỏi: “Tiệm của anh thường dùng loại đèn nào vậy, tôi thấy rất bền, lúc nào cũng sáng, chẳng thấy chiếc bóng nào hư!?”. Người trông coi cửa hàng nói: “Đèn của chúng tôi cũng hay bị cháy lắm, chẳng qua là chúng tôi thường thay ngay bóng đèn mới khi bóng đèn cũ vừa bị hư mà thôi”. Hóa ra để duy trì ánh sáng thật đơn giản, chỉ cần thường xuyên thay đổi là được.
 
 Giay dan tuong
6. Con nhái ở bên ruộng nói với con nhái ở bên vệ đường: “Anh ở đây quá nguy hiểm, dọn qua chỗ tớ mà ở”. Con nhái ở bên đường trả lời: “Tớ đã quen rồi, hơn nữa, cũng thấy ngại, làm biếng không muốn dọn nhà”. Mấy ngày sau con nhái ở bên ruộng đi thăm con nhái ở bên đường, phát hiện nó đã bị xe chạy ngang qua cán chết rồi, xác nằm bẹp dí bên đường đi. Hóa ra phương pháp nắm giữ vận mệnh thật đơn giản, tránh xa lười biếng là xong.
 
7. Có một con gà con đang tìm cách phá vỏ trứng để chui ra, nó chần chừ e ngại thò đầu ra ngoài ngó nghiêng sự đời xem sao… Ngay lúc ấy có một con rùa chậm chạp lết ngang qua đó. Thế là con gà con  quyết định rời khỏi cái vỏ trứng ngay lập tức, không do dự chi nữa. Hóa ra muốn thoát ly gánh nặng trầm trọng thật đơn giản, chỉ cần dẹp bỏ óc thành kiến cố chấp là có thể được.
 
Tay trang rang
 
 
8. Có mấy em bé rất muốn làm thiên thần, Thượng Đế trao cho mỗi bé một cái chân đèn bằng đồng, và bảo chúng trong lúc chờ Ngài trở lại, hãy giữ cái chân đèn sao cho luôn được sáng bóng. Nhưng rồi một tuần đã trôi qua đi mà vẫn chưa thấy Thượng Đế trở lại, tất cả các em bé đã nản chí, không còn chúi bóng chân đèn của mình nữa. Một hôm, Thượng Đế đột nhiên đến thăm, chân đèn của mỗi đứa bé lười nhác đều đã đóng một lớp bụi dày, chỉ duy có em bé mà thường ngày cả bọn vẫn kêu bằng thằng ngốc, dù cho Thượng Đế chưa thấy đến, hằng ngày bé vẫn nhớ lời dặn, lau chùi cái chân đèn sáng bóng. Kết quả em bé ngốc này được trở thành thiên thần. Hóa ra làm thiên thần thật đơn giản, chỉ cần có một tấm lòng thật thà tận tụy.
 
Email Marketing
9. Có một con heo nhỏ đến xin làm môn đệ của một vị thần, vị thần ấy vui vẻ chấp nhận. Lúc ấy có một con trâu nghé từ trong đám bùn lầy bước ra, toàn thân đầy lấm lem đầy bùn dơ bẩn, vị thần nói với con heo nhỏ: “Heo ơi, con hãy đến giúp con nghé tắm rửa cho sạch sẽ đi.” Con heo nhỏ trố mắt ngạc nhiên: “Con là môn đệ của thần, sao lại có thể đi phục vụ một con nghé bẩn thỉu như thế chứ?” Vị thần bảo heo con: “Con không đi phục vụ kẻ khác, thì kẻ khác làm sao biết được con là… môn đệ của Ta?” Hóa ra học hành tập luyện để nên giống một vị thần thật đơn giản, chỉ cần đem lòng thành thật ra mà phục vụ là được.
 
  may ao somi gia re
10. Có một đoàn người đãi vàng đang đi trong sa mạc, ai nấy bước đi nặng nhọc, chỉ có một người bước đi một cách vui vẻ, người khác hỏi: “Làm sao anh có thể vui vẻ được chứ?” Người ấy trả lời: “Bởi vì tôi mang theo hành trang thật gọn nhẹ.” Hóa ra sống vui vẻ thật đơn giản, có thiếu thốn chút ít đi nữa thì vẫn không sao!


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

Anh à, em nhớ anh lắm, hãy gọi cho em một lần đi anh!

"Nếu bạn đau đớn, đếm tiền là một trong những cách để giảm đau rất hiệu quả"


  bao tri may tinh gia re



Gọi cho em một lần đi anh, khi em chẳng đủ dũng khí mặc dù chỉ là lí nhí cất lời xin lỗi anh, mặc dù chỉ là đến gần anh và tựa nhẹ vào anh một chút. Em sợ anh đã không quan tâm đến em nữa.

Mặc dù em biết, mối quan hệ của chúng ta đã nói là chấm dứt.
  Ao thun cong nhan
Và em chỉ là người vẫn chưa thể dứt khi cứ níu kéo những suy nghĩ về anh.  Một cuộc tình làm sao có thể là chết, nếu như một người vẫn chưa đành tâm buông bỏ…

Nhưng anh à, em biết anh cũng như em.
sua lo vi ba
Tất cả những mâu thuẫn của cả anh và em, trong một mối tình dây dưa mà kẻ cứng đầu là em chỉ luôn muốn chiến thắng trong mỗi cuộc cãi vã. Có thể nhiều người nói chúng ta còn chưa đủ yêu nhau đậm sâu để có thể khoan thứ vô điều kiện cho nhau. Trong mắt đối phương, chúng ta vẫn còn trẻ con lắm.

 phutungoto
Vậy thì, thay vì kết thúc sau lần trót bực tức mà nói lời chia tay, thì chúng mình có thể bắt đầu lại không anh? Chẳng lẽ, anh không tiếc nuối mối tình này? Không tiếc nuối cả một khoảng ký ức đã vấn vương quá đậm nét hình ảnh đối phương? Không tiếc cả tình yêu dành cho em?

http://tklookbook.com/
Anh à, em nhớ anh lắm, hãy gọi cho em một lần đi anh!

Gọi cho em một lần đi anh, khi em đang cắn răng từng ngày chờ tiếng chuông quen thuộc vang lên, chỉ để hỏi em đã ăn sáng chưa? Có tùy ý bỏ bữa hay không? Có bị cảm sốt vì thời tiết thất thường hay vì vẫn giận dỗi mà lãng quên việc chăm sóc bản thân.

 Bao ho lao dong
Gọi cho em một lần đi anh, khi em đang ngồi đếm từng ngày chúng ta tuyên bố chia tay, và tự trách bản thân mình. Giá mà em để tâm đến cảm nhận của anh hơn, giá mà em chịu mềm mỏng, dịu dàng và hiểu chuyện một chút để trở thành một cô gái đáng yêu hơn trong mắt anh. Nhưng cuối cùng em vẫn chỉ là môt con nhóc cần anh che chở.


 Giay dan tuong

Gọi cho em một lần đi anh, khi em đang sắp tuyệt vọng trong cái mớ suy nghĩ trong đầu, em đương nhiên là một kẻ hay suy diễn, bất cứ chuyện gì em đều có thể đoán ra rất nhiều chiều hướng, rồi sau đó lại tự kìm kẹp mình trong hàng tá cơ sở em tự đặt ra.

Gọi cho em một lần đi anh, khi em không cách nào để mở lời nói hòa giải, khi em chính là đứa mở miệng đòi chia tay, khi em quậy phá khiến anh điên đầu. Và giờ bảo em xuất hiện trước mặt anh, sao em đủ tự tin?
Tay trang rang

Vì anh ơi, em vốn dĩ chỉ là một cô bé ương ngạnh và lắm khuyết điểm. Chỉ biết tỏ ra ương bướng vì chưa đủ trưởng thành, chỉ biết gây chuyện kiếm cớ với anh, chỉ biết dựa dẫm vào anh. Và em biết chứ, nhiều người sau lưng em, vẫn thường nói với anh rằng em căn bản chỉ là một cô gái không hiểu chuyện, và chia tay em đi là việc mà anh nên làm. Nhưng anh đã chỉ cười với họ. Khi đó em biết, anh đã bao dung và yêu thương em nhiều đến mức nào.

Ấy vậy mà em vẫn đẩy mối quan hệ của chúng ta tan vỡ, em không biện minh cho hành động của mình, em đã sai rồi, và kể cả anh có không tha lỗi cho em, em vẫn không dám trách cứ anh.

Email Marketing
Thời gian chúng ta xa nhau, em đã nhận ra thật nhiều điều. Mỗi một cô gái luôn cần thời gian để trưởng thành trong tình yêu, để biết cách yêu mà không vô tình gây tổn thương hoặc áp lực cho người mình yêu thương. Và có lẽ, em đã học được cách để yêu anh như cách anh đã yêu em khi trước. Không ngang ngược, không cố chấp, cũng không giận hờn vô cớ nữa.

  may ao somi gia re
Chỉ cần gọi cho em, chào đón anh sẽ là một nụ cười, và anh sẽ nhận ra, cô gái của anh đã khác rồi!

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

Tôi còn có thể tìm đâu ra một người yêu tôi như thế nữa?

"Em này, một ngày anh chợt nhận ra, khi ta bình thản nhìn vào quá khứ, không có nghĩa là ta hoàn toàn chấp nhận nó. Và buổi sáng anh thức dậy, thấy tên một người cứ gợi nên một niềm trìu mến đã cũ nhưng cũng xa xôi không kém, anh biết mình đã bước qua nỗi buồn rồi"

  bao tri may tinh gia re




Nếu đã chấm dứt một cuộc tình, thì dù cuộc tình ấy có đẹp đến mấy, vẫn chỉ là một cuộc tình đã qua…

Tôi đã bỏ qua anh ấy rồi! Một người mà nếu có phép màu cho tôi quay ngược lại thời gian để chọn lựa, tôi nhất định sẽ không để anh ấy rời xa tôi.
  Ao thun cong nhan
Một người mà cho dù có phải bất chấp tất cả để giữ anh ấy lại, ngay cả lòng kiêu hãnh bấy lâu nay vẫn khăng khăng cố chấp, tôi cũng không cần nữa. Ngay cả phải chịu tổn thương, hay đau khổ, ngay cả phải trả giá, thì dẫu sao tôi cũng muốn có cơ hội làm lại một lần.

sua lo vi ba
Nhưng, rốt cuộc, tất cả đều đã qua rồi, cả chuyện tình của chúng tôi. Vì thời gian đâu có thể thay tôi sửa chữa tất cả lỗi lầm trong quá khứ?

Đâu phải chỉ là sự cố chấp hay tiếc nuối?
 phutungoto
Đơn giản chỉ là không muốn phải buông tay từ bỏ. Một người đã từng coi tôi là cả cuộc sống, một người đã từng dùng cả sinh mệnh để yêu tôi. Vậy mà giữa những nghi kỵ của tuổi trẻ, giữa những bồng bột hiểu lầm, giữa muôn vàn hành động dại dột của bản thân, chúng tôi đã để lạc mất tay nhau.

http://tklookbook.com/
Tôi còn có thể tìm đâu ra một người yêu tôi như thế nữa?



Người ấy đã từng dắt tay tôi băng qua biết bao nhiêu con hẻm nhỏ, thầm thì kể cho tôi nghe những câu chuyện không đầu không cuối, thuộc từng sở thích nhỏ nhặt của tôi.

 Bao ho lao dong
Người ấy đã từng chạy đến thật nhanh khi nhận điện thoại báo tôi bị tai nạn xe, khi tôi nhận ra lưng áo anh ướt đẫm, bộ dạng anh nhếch nhác, gương mặt sợ hãi của anh còn bám vào thành ký ức của tôi. Lúc đó, tôi đã chẳng còn thấy đau đớn nữa.

Người ấy đã từng ôm lấy tôi mỗi khi tôi gặp thất bại, che chở cho tôi mỗi khi tôi cảm thấy sợ hãi, bất an, trấn tĩnh tôi vượt qua những quãng thời gian liên miên xảy ra biến cố.

 Giay dan tuong
Người ấy đã từng đẩy tôi lên phía trước, đã từng dạy cho tôi biết những lúc tôi cần đứng thẳng một mình, đã từng kịp thời bước tới đỡ mỗi khi tôi loạng choạng ngã, đã từng tìm thấy tôi mỗi khi tôi muốn trốn tránh sau vô số quăng quật của cuộc sống.

Người ấy đã từng nhẫn nại với những đòi hỏi vô lý của tôi, đã từng chấp nhận những tính xấu của tôi, đã từng chứng kiến tôi từ một cô bé cái gì cũng không biết, trở thành một cô gái hiểu chuyện hơn.

Người ấy, đã từng sống mà chỉ biết có tôi, người ấy đã từng vì tôi, mà chấp nhận hy sinh nhiều, cũng đã từng vì tôi mà khóc, đã từng vì tôi mà buồn, thậm chí đã từng vì tôi mà phải chịu những tổn thương.

Tay trang rang
Một người đã từng yêu tôi như thế, một người đã từng vì tôi làm bao nhiêu chuyện như thế, ắt hẳn sẽ chẳng bao giờ rời xa tôi đâu?



Ấy vậy mà anh ấy đã rời khỏi cuộc sống của tôi rồi. Khi chúng tôi sau một khoảng thời gian mệt mỏi những hiểu lầm, cãi vã, rồi hờn giận, tôi đã để anh ấy đi rồi. Cuộc tình của chúng tôi không thể hóa ra từ tiểu thuyết, và đối diện với sai lầm, vẫn cứ phải chia phôi.

Vốn dĩ đã từng có người yêu tôi như sinh mệnh. Chí ít tôi đã tin rằng trên đời còn tồn tại thứ tình yêu như thế, khi một người đã dành trọn tâm trí để yêu tôi thật thà không chút đắn đo, để cho tôi đến tận bây giờ vẫn còn vương vấn mãi không thôi.

Email Marketing
Ai bảo chỉ cần có tình yêu là vượt qua hết? Chúng tôi có ký ức, có lòng tin, và quan trọng hơn hết, là tình yêu. Vậy mà mối tình đẹp như vậy cũng phải đặt một dấu chấm hết sau những khổ đau, muộn phiền. Chỉ trách, đã không níu giữ được nhau.

"Ngày mai, tôi sẽ ngồi bên bếp lửa đỏ quên đi tất cả

Ngắm người tôi yêu, ngắm mãi không thôi

Chúng ta sẽ chờ đợi kim đồng hồ kêu tích tắc

Từ sáng sớm tới đêm đen
  may ao somi gia re

Đợi lũ người tẻ nhạt đi hết

Đến lúc đó chúng ta sẽ không chia ly"

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com