Wednesday, April 23, 2014

Chỉ cần Anh biết Em yêu Anh thế là đủ rồi !


Em đã từng nghĩ thoát ra khỏi sự ràng buộc do chính mình tạo ra, em sẽ thoải mái hơn, cười nhiều hơn, nhưng em cũng không biết rằng mình lại trầm lặng hơn nhiều như thế này ...
Đứa con gái hay cười, gương mặt luôn vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc trước đây không còn nữa. Giờ em là gì chứ, là một đứa yếu đuối, nhút nhát trong đám đông ư, thời gian không có anh ở bên đã tự tạo cho em 1 lớp vở bọc. Em cô đơn, không sai.
Em trở nên lãnh đạm vs mọi thứ, có cũng được mà không có cũng không sao, xa anh, em cũng từng đến với rất nhiều người, có những cuộc tình đối vs em là những kĩ niệm đẹp, có người tốt hơn anh, luôn quan tâm em và đề cao em hơn cả. Em cảm thấy mình được yêu thương hơn. Quan trọng hơn.
Nhưng không, không một ai trong số đó cho em cái cảm giác như lúc có anh ở bên.
À tình cảm họ dành cho em dương nhiên là hơn anh nhiều rồi. . . Họ biết trân trọng đứa con gái như em-HƠN ANH.
Nhưng anh ạ! Dù người ta có bao bọc, yêu thương em như thế nào, thì sao chứ? Cảm giác của em trog tình yêu dường như đông lại hẳn. Và điều đó cũng gây cho em rất nhiều phiền toái. mâu thuẫn về giới tính, hi!. Nhảm nhí thật phải không anh?
Xa anh những kí ức về anh cứ luôn chực ùa về ... Những hồi ức về cái ngày đầu tiên em gặp anh, và lúc em lấy hết can đảm để tỏ tình vs anh -DÙ- EM - LÀ- CON - GÁI.
Tấc cả những kĩ niệm đẹp và những hồi ức đau đớn về sự đỗ vỡ khi không NÍU GIỮ được tình đầu ấy khiến em không thể nào quên. . . cảm giác ở anh - MỐI- TÌNH- ĐẦU của em ạ.!
Xa anh , em quen dần với việc thức khuya, uống cafe, ôm mình trong bóng tối.
Xa anh, em quen dần với việc đi chơi về trễ, ăn cắp tiền của bố mẹ.
Xa anh, em quen dần với việc trên khuôn mặt lúc nào cũng mang nụ cười giả tạo, dù lòng như đang đau đớn đến nghẹt thở khi mãi sống trong những HỒI- ỨC. Nhưng vẫn cố nhoẻn miệng cười để không ai biết - EM- YẾU - ĐUỐI.
Xa anh, em hiểu mình không tốt, và KHÔNG HỀ hoàn hảo. Mặc cảm và tự ti về bản thân. -THIẾU - TỰ - TIN khi đứng trước anh.
Xa anh, em trở nên lãnh đạm, ít nói, hay cáu gắt với mọi người.
Xa anh, em đã học được cách uống bia, rượu . - ĐIỀU- MÀ - TRƯỚC- ĐÂY - EM- KHÔNG- HỀ THÍCH.
Xa anh, em bắt đầu quen những đứa con trai khác, dù là tình cảm luôn mờ nhạt, mặt kệ trong số họ quen em chỉ là trêu đùa.
Xa anh, em thích thu mình 1 góc, thích mưa hơn, thích cái không gian yên tĩnh đến lạ lùng.
Xa anh, em ngại với việc chạy nhảy, để đùa vui cùng lứa bạn.- CHĨ- THÍCH- THU- MÌNH- MỘT -GÓC.
Xa anh, em bắt đầu biết hút thuốc lá - CÓ- XỨNG - ĐÁNG - KHÔNG -ANH.
Xa anh, em chỉ dám âm thầm theo dõi tin tức của anh, qua facebook, qua lời kể của người khác- ANH- THAY - ĐỔI.
Xa anh, chĩ có thể đứng ở đây, nhìn anh hạnh phúc, đau khổ với muôn bậc cảm xúc của anh ở mối tình tiếp theo- SAU- EM . và em cảm nhận được anh yêu chị ấy rất nhiều . -HƠN - EM. Cảm giác đó anh hiểu được không ?.
Xa anh, cuộc sống của em chẳng có gì là tốt đẹp cả, à không, chỉ là 1 số trong tấc cả.
Nhưng, em vẫn tồn tại đến bây giờ. Dù em có những thói quen xấu. Nhưng em thích như vậy, còn hơn là khi phải cố gắng gồng mình lại để gượng ép bản thân quên đi những kí ức rất quan trọng trong em. - CHỈ - LÀ - HÔM - NAY- EM- HÈN - NHÁT- CHÚT- THÔI. anh ạ ! 







JJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJ

No comments:

Post a Comment