Wednesday, May 28, 2014

NƠI NÀO CÓ Ý CHÍ - NƠI ĐÓ CÓ CON ĐƯỜNG


Cuộc đời thường có nhiều biến cố xảy ra, sẽ có người vấp ngã, vấp ngã rất nhiều. Đó là lý do khiến con người luôn chùn bước, lo sợ điều không hay sẽ đến với mình trước khi làm 1 việc gì đó.

Với tôi, tôi cũng đã từng vấp ngã, bạn cũng đã vấp ngã chưa?

Với tôi, tôi cũng đã đứng dậy được. Bạn sẽ đứng dậy chứ?

Bạn hãy tin rằng: Nơi nào có ý chí, nơi đó con đường



Ai trong đời cũng phải có 1 ước mơ, có một mục tiêu để hướng đến. Nhưng quan trọng ước mơ đó có phải là hiện thực, mục tiêu đó có đạt được hay không?

Vậy những yếu tố nào sẽ biến ước mơ của mình thành hiện thực hoặc cản trở ta thực hiện được những ước mơ. Với bạn, Ước mơ sẽ trở thành hiện thực hay Giấc mơ chỉ là giấc mơ.

Trước khi làm 1 việc gì đó, chúng ta thường hay suy tính việc gì sẽ xảy ra, khó khăn gì sẽ đến, suy nghĩ nhiều đến nổi ta chỉ thấy toàn khó khăn mà quên đi những điều tốt đẹp sẽ đến. Điều đó là 1 phần lý giải vì sao con người hay sợ khi làm 1 việc gì đó.

Vậy, khi làm 1 việc mà trong tương lai bạn chưa biết được kết quả thì bạn có chắc chắn rằng việc đó đúng hay là sai, việc đó sẽ đem lại kết quả tốt hay là xấu,... Vậy những suy nghĩ lúc hiện tại chưa chắc đã đúng, chỉ có kết quả trong tương lai sẽ trả lời chính xác những thắc mắc của bạn bây giờ. Điều quan trọng, bạn có sẵn sàng chinh phục mục tiêu hay chỉ đứng nhìn mục tiêu của mình trôi qua.

Với mình, hãy làm những việc mình thích ở hiện tại và gặt hái những kết quả trong tương lai. Dù đúng hay sai thì bạn đã chiến thắng được bản thân của bạn. Không có thất bại, chỉ có sự phản hồi của cuộc sống và sự phản hồi này sẽ giúp bạn tìm đường giải pháp để bạn đạt được những ước mơ, chinh phục được những mục tiêu

HÃY LUÔN NGHĨ ĐẾN NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP SẼ ĐẾN - ĐỪNG NGHĨ VỀ NHỮNG VIỆC KHÓ KHĂN SẼ XẢY RA TRONG TƯƠNG LAI

 Fr: lovedegiocuondi.blogspot.com
JJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJ


No comments:

Post a Comment