Thursday, May 29, 2014

Mobile Marketing là gì?

Mobile Marketing là gì?

Image 01
Liên hệ

Bạn là chủ doanh nghiệp. Bạn muốn cung cấp thông tin thật nhanh chóng cho toàn thể khách hàng của mình, hơn thế nửa bạn muốn thông tin đến toàn thể nhân viên của mình mọi lúc, mọi nơi. Bạn muốn có thêm một chiến lược marketing thực sự hiệu quả, một kênh phân phối hoàn hảo, một hình thức quảng cáo qua tin nhắn SMS thật ấn tượng .
 
SMS Marketing ( hay còn gọi là Mobile Marketing) là các ứng dụng gửi SMS phục vụ chủ yếu cho các mục đích marketing, quảng cáo, .. đáp ứng hoàn hảo cho Doanh nghiệp trong phần lớn các lĩnh vực kinh doanh sau:
 
  • Dịch vụ, thương mại
  • Tài chính, ngân hàng
  • Quản lý, phân phối
    • Quản lý học sinh
    • Quản lý, điều hành nhân viên
    • ………
  • Quảng cáo tiếp thị
  • Các chiến dịch Marketing
Với chu trình hoàn toàn tự động gửi đi hơn 1000-6000 tin nhắn SMS trong một giờ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm những công việc khác. Hơn nữa hệ thống có thể hoạt động liên tục 24/24 mà không hề mệt mỏi.
 
 
1. Thế nào là hình thức quảng bá bằng tin nhắn SMS ?
- Quảng cáo di động là một công cụ quảng cáo hướng đến người tiêu dùng thông qua tin nhắn đến điện thoại di động của họ.
- Quảng cáo di động dựa trên sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống internet toàn cầu và thị trường điện thoại di động
- Quảng cáo di độngcó thể truyền tải thông tin đến khách hàng mục tiêu theo cách tập trung nhất và bằng con đường ngắn nhất
- Quảng cáo di động là một công cụ quảng cáo ứng dụng được trong cả hình thức truyền thống lẫn hiện đại.
- Quảng cáo di động là một hình thức quảng bá trực tiếp giúp nhanh chóng gia tăng số lượng khách hàng phản hồi.
- Chi phí thấp, thời gian gửi nhanh, thông điệp đến trực tiếp tới đối tượng khách hàng mục tiêu và chắc chắn được đọc.
 
2. Ứng dụng của hình thức quảng bá bằng tin nhắn là gì?
- Tin nhắn SMS giới thiệu sản phẩm trong những đợt tung ra sản phẩm mới
- Tin nhắn SMS giúp khôi phục thương hiệu
- Tin nhắn SMS giúp giữ lòng trung thành của khách hàng (chẳng hạn như trong các ngân hàng, trung tâm thương mại, cửa hàng lớn, bệnh viện, thương hiệu…)
- Tin nhắn SMS hỗ trợ các đợt khuyến mãi và các sự kiện
- Tin nhắn SMS khảo sát
 
3. SMS Marketing là một công cụ mang tính hiệu quả?
- Một phương pháp quảng cáo mà người nhận không thể từ chối xem qua: hầu như 100% khách hàng tiềm năng khi nhận được tin nhắn đều đọc qua.
- Tạo được mối quan hệ tốt: 91% sẽ không xóa tin nhắn trước khi đọc, 100% sẽ đọc những tin nhắn đó, 71% sẽ lưu lại trong điện thoại.
- Khả năng nhận diện thương hiệu cao: 69% số người đọc tin nhắn sẽ gọi điện thoại đến thương hiệu thể hiện trong tin nhắn.
- Tác động khác : khách hàng sau khi nhận được tin nhắn thường có xu hướng chủ động chọn sản phẩm được quảng cáo trong tin nhắn.
 
 
Hệ thống thông thường sẽ có chức năng sau:
  • Gửi tin nhắn SMS với số lượng lớn
  • Có thể sử dụng thêm BrandName SMS ( tin nhắn SMS có tên thương hiệu )
  • Các báo cáo về quá trình gửi, nhận, các thống kê liên quan.
  • Cho phép sử dụng một số điện thoại bất kỳ đến gửi SMS marketing ( 0903 123 456 , 0913 234 567 ), và không cần thiết phải mua các dịch vụ đầu số SMS đặc biệt 8xxx, 6xxx, 1900xxxx tốn nhiều thời gian và chi phí.
  • Đặc biệt hệ thống cho phép Nhận Tin Nhắn Phản Hồi (2-Way SMS, vừa gửi SMS, vừa nhận SMS ) doFilvietnam.com phát triển lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, điều này cho phép tương tác 02 chiều giữa Người gửi – Người Nhận.
  • Hệ thống tự động gửi tin nhắn xác nhận.
  • Các báo cáo thống kê về chiến dịch quảng cáo.
Với các tính năng trên,  bằng các cách tiếp cận khác nhau, việc quảng cáo có thể tiến hành nhanh chóng, và đạt hiệu quả rất cao vì có mẫu quảng cáo đến trực tiếp khách hàng.
Doanh nghiệp có thể áp dụng hệ thống cho bất kỳ chiến dich nào cần đến sự quan tâm của nhiều đối tượng khác nhau. Với gần 80 triệu thuê bao di động tại Việt Nam (theo số liệu thống kê 2008 ) thì SMS là cách liên lạc phổ thông nhất, dễ tiếp cận khách hàng nhất.
Đặc biệt, tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống quảng cáo dựa trên SMS vẫn chưa được phát triển mạnh, nên nếu đi đầu trong việc ứng dụng SMS marketing sẽ là một lợi thế rất lớn cho doanh nghiệp.
Về mặt nhận dạng thương hiệu, việc truyền thông bằng SMS là một hình thức gây tác động mạnh nhất và nhanh nhất trong thế kỷ số này.
Filvietnam.com

Comments (0)

Leave your comment




Nhập mã bên dưới !



Sua may tinh hcm          sua may tinh gia re           sua may tinh tan noi gia re    sua may tinh tai nha   
bao tri may tinh gia re    lap rap may tinh gia re      sua chua may in gia re         bom muc gia re 
bom muc may in gia re   lap dat camera gia re        lap dat chong trom             Quan ao cong nhan 
Dong phuc cong nhan   Quan ao bao ho lao dong  Giay bao ho lao dong         Ao thun cong nhan 
Sửa máy lạnh                bảo trì máy lạnh                sua may lanh                      Bao ho lao dong lien quan
bao tri may lanh             sua lo vi ba                       sua tu lanh                         sua may nuoc nong
sua may lanh quan 1      VinaInternet JSC               Website                            Logo 
 Domain                        Hosting                             Server                               Software 
PR Maketing                Google ads                        Facebook Ads                  SEO
Social Media                News Tech...                     Phu tung o to                     phutungoto 
Thoi trang                    Thoi trang tre                      Bao ho lao dong                Rang su cao cap
Rang su my                  Trong rang gia                    Rang su tham my                Tay trang rang
Email Marketing           Social Media                     Thiet ke Website                Internet Marketing
De Gio Cuon Di

No comments:

Post a Comment