Thursday, May 29, 2014

Năm kỹ thuật email marketing đỉnh cao cho mọi thương hiệu

Năm kỹ thuật email marketing đỉnh cao cho mọi thương hiệu
Hiện nay có rất nhiều phương pháp email marketing mà bạn có thể sử dụng để quảng bá cho thương hiệu của bạn, và bạn hoàn toàn có thể làm cho thương hiệu của bạn thành công hơn và tạo được lợi nhuận nhiều hơn.

Email marketing đã trở thành một phần không thể thiếu của tất cả các chiến dịch digital marketing của tất cả các loại doanh nghiệp hay thương hiệu, và nếu marketer làm đúng cách, thì email marketing có thể chứng tỏ được một vị thế, một giá trị rất cao đối với sự thành công của tổng thể toàn chiến dịch. Dưới đây là 5 thủ thuật email marketing mà sẽ giúp phát triển doanh nghiệp của bạn ngay lập tức.
 
1.Gởi thông tin miễn phí
 
Trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, người ta luôn luôn tìm kiếm thông tin mới, đặc biệt là những thông tin nào miễn phí. Nếu bạn muốn quảng bá thương hiệu hay doanh nghiệp của mình, một thủ thuật nhỏ đó là gởi những thông tin bổ ích mà mọi người có thể sử dụng và áp dụng vào công việc hay cuộc sống của họ. Bằng cách gởi những đường link download miễn phí, bài viết hay báo cáo mà bạn nghĩ là sẽ có ích và tại hứng thú cho những người đăng ký nhận thông tin từ bạn, và từ đó chắc chắn họ sẽ cảm thấy quan tâm hơn đến những gì mà bạn đang bán
 
2. Mang lại những chương trình khuyến mãi đặc biệt
 
Một thủ thuật khác để có một chiến dịch email marketing thành công là mang lại những chương trình khuyến mãi đặc biệt cho những người đăng ký nhận thông tin của bạn và những người trong danh sách email của bạn. Sau khi những thông tin khuyến mãi đó được lan truyền, sẽ càng nhiều người muốn vào danh sách email của bạn. Mà điều này chắc chắn sẽ giúp cho bạn có nhiều địa chỉ email hơn và tất nhiên là nhiều khách hàng hơn.
 
3. Kèm nội dung Q & A vào email
 
Bằng cách trả lời các câu hỏi thường được hỏi (FAQ – Frequently Asked Questions) trong lĩnh vực chuyên môn của bạn thông qua các chiến dịch email marketing, mọi người sẽ xem bạn như một nguồn thông tin, và sẽ có niềm tin hơn vào bạn và các sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Hãy tìm và trả lời những câu hỏi của khách hàng, và cung cấp cho họ những thông tin hữu ích. Điều này sẽ giúp củng cố hình ảnh của bạn như là một chuyên gia trong lĩnh vực chuyên môn của bạn, và tạo thêm nhiều người muốn làm ăn hay mua hàng của bạn.
 
4. Cân nhắc đến những đợt giảm giá
 
Giảm giá là một cách để kéo những khách hàng cũ lại, và email marketing là một công cụ rất thành công trong việc này đối với nhiều doanh nghiệp. Nếu mọi người cảm thấy họ được “trả giá” cho những lần mua hàng của họ, thì sau đó họ sẽ có xu hướng trở lại để mua nhiều hơn nữa.
 
5. Lời chào từ bạn bè
 
Bạn có thể bắt đầu một chiến dịch email marketing bằng cách gởi những email thông tin chi tiết những khuyến mãi giảm giá đặc biệt dành cho khách hàng của bạn nếu họ giới thiệu bạn bè họ đến mua hàng từ doanh nghiệp của bạn. Bạn sẽ bất ngờ đối với những thành công của việc khuyến khích mua hàng này, và bạn có thể giúp phát triển doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
 
Sưu tầm bởi Vinainternet.Com



Sua may tinh hcm          sua may tinh gia re           sua may tinh tan noi gia re    sua may tinh tai nha   
bao tri may tinh gia re    lap rap may tinh gia re      sua chua may in gia re         bom muc gia re 
bom muc may in gia re   lap dat camera gia re        lap dat chong trom             Quan ao cong nhan 
Dong phuc cong nhan   Quan ao bao ho lao dong  Giay bao ho lao dong         Ao thun cong nhan 
Sửa máy lạnh                bảo trì máy lạnh                sua may lanh                      Bao ho lao dong lien quan
bao tri may lanh             sua lo vi ba                       sua tu lanh                         sua may nuoc nong
sua may lanh quan 1      VinaInternet JSC               Website                            Logo 
 Domain                        Hosting                             Server                               Software 
PR Maketing                Google ads                        Facebook Ads                  SEO
Social Media                News Tech...                     Phu tung o to                     phutungoto 
Thoi trang                    Thoi trang tre                      Bao ho lao dong                Rang su cao cap
Rang su my                  Trong rang gia                    Rang su tham my                Tay trang rang
Email Marketing           Social Media                     Thiet ke Website                Internet Marketing
De gio cuon di

No comments:

Post a Comment