Wednesday, May 28, 2014

HÃY KHÁM PHÁ


Đã bao giờ bạn trò chuyện hàng giờ với một người yêu chụp ảnh chưa!!..Nếu có..lí do là gì nhỉ!!..

Bạn đã bao giờ bỏ thời gian để quan sát diễn biến của tất cả mọi thứ trên những con đường đông đúc chưa?!!..Nếu có..lí do là gì nhỉ!!

Bạn đã từng đi dạo trên những cánh đồng vào mọi thời điểm trong ngày chưa!!..Nếu có..lí do là gì nhỉ!!

Bạn đã từng một mình lặng bước trên con phố chỉ còn ánh đèn đường giữa đêm khuya chưa?!!..Nếu có..lí do là gì nhỉ!!

Và một câu hỏi khá đơn giản!!..Bạn làm tất cả những điều đó với mục đích gì!!

Riêng bản thân tôi - một chàng trai bước chân trên con đường mang đến sự hạnh phúc, giàu có cho mọi người!!..Và dĩ nhiên cũng không phải do sự ép buộc!! Tất cả đều do niềm đam mê của tôi mà thôi!!

Và dù lí do là gì nhưng khi hướng đi và đích đến đã được xác định!!..Bản thân cần phải nổ lực và cố gắng!!

Tất cả những điều nhỏ nhất trong cuộc sống này..đều có thể khơi dậy nguồn cảm hứng!!

Do hoàn cảnh..tôi không thể thả mình vào thiên nhiên nơi rừng xanh núi biếc..phong cảnh đẹp như mơ để khơi nguồn cảm hứng!!..Mỗi ngày phải tự tìm cách trải nghiệm đôi lúc phải tự tưởng tượng ra mọi thứ để có thể lấy đó làm cảm hứng cho bản thân!!

Tư tưởng cũng như suy nghĩ của một người bước chân trên con đường mà tôi chọn đơn giản là phải có sự khác biệt!!<< Điều này không sai nhưng cũng không hoàn toàn đúng bởi vì ẩn sau hai chữ thành công còn có những thất bại để kiến tạo nên điểm khác biệt của tôi!!

Hoàn cảnh sống sẽ có tác động thiết yếu đến tư tưởng của một người nào đó để rồi hình thành nên những cách nhìn nhận và quan điểm khác biệt!!

Bạn không thể giống tôi và tôi cũng không thể giống bạn đơn giản..vì môi trường sống..góc nhìn..suy nghĩ..tư tưởng chúng ta cơ bản chúng không cùng tồn tại với nhau!! 

Tại sao trước khi đặt câu hỏi!!..Không suy nghĩ sâu hơn..mở rộng hơn vấn đề cần hỏi!!

Chỉ Cần lấy một góc nhỏ trong cuộc sống ra..để quan sát và nhìn nhận thôi..bản thân cũng rút ra cho mình nhiều điều ý nghĩa!! Đó là lí do vì sao..bản thân mỗi người là một quyển sách hay mà chính chúng ta quên khám phá!!

Khó để hiểu hết những điều đã tồn tại và sẽ diễn ra trong cuộc sống này!! Vì thế đừng đặt câu hỏi tại sao lại có thể như thế!!..Câu trả lời đơn giản!! Đó là sự khác biệt được hình thành từ nhiều lăng kính khác nhau trong cuộc sống!! 

 Fr: lovedegiocuondi.blogspot.com

JJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJ


No comments:

Post a Comment