Saturday, February 8, 2014

Giải mã bí mật SEO 2014 - filvietnam.com

Giải mã bí mật SEO 2014
Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đang loay hoay đi tìm nối ra cho các sản phẩm và dịch vụ của mình. Với tình hình kinh tế hiện nay việc cắt giảm chi phí mức tối đa là việc các doanh nghiệp đang phải làm. Do đó việc đầu tư vào PR, vào Marketing chỉ mang tính chất cầm chừng và hạn chế. Vậy giải quyết được khó khăn cho doanh nghiệp vẫn cắt giảm được chi phí, mà các sản phẩm của họ vẫn xuất hiện và điều đặc biệt là vẫn có thể bán được hàng với chi phí quảng cáo thấp nhất.
Trước đây các công ty/doanh nghiệp muốn xúc tiến thương mại và hoạt động bán hàng đều dùng đến các phương pháp như như các hội nghị chuyên đề, gửi thư điện tử/thư giấy quảng cáo cho danh sách khách hàng, bán hàng qua điện thoại, đăng quảng cáo trên TV, radio, báo chí, các poster, banner… để giới thiệu các sản phẩm .

Các marketer tìm đủ mọi cách gửi thông tin sản phẩm đến khách hàng, hăng say quảng bá hình ảnh công ty nhưng họ không tính đến phẩn ứng của người nhận, liệu người đọc có chịu đọc không, người nghe có chịu nghe không, và người xem có chịu xem khôn. Họ chủ động gửi đi thông điệp của mình với hi vọng khách hàng sẽ để ý và tìm hiểu về họ. Nhưng gần như những việc đó trở lên vô vọng và không hiệu quả. Vì sao vậy ?
1.Lượng thông tin quá dư thừa và không đúng đối tượng khách hàng.
Khách hàng ngày càng chán nản trước lượng thông tin đồ sộ các marketer áp đặt cho họ, và ngày càng tỏ ra bất hợp tác: các email bị delete mà không cần open (thậm chí họ còn sử dụng phần mềm chặn spam hay rút tên khỏi danh sách email của bạn), thư giấy bị vứt vào sọt rác khi còn chưa mở ra, chuyển kênh ngay khi TV/radio hiển thị chương trình quảng cáo, đăng kí chặn cuộc gọi, ngưng không truy cập website nào đó nếu chúng quá lạm dụng quảng cáo,
2.Tìm kiếm trên Internet dễ dàng
Khách hành tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ trên internet rất nhiều vì giúp họ chủ động,giảm chi phí và hiệu quả (thông qua các công cụ tìm kiếm, các blog, mạng xã hội) rẻ hơn rất nhiều so với việc tham gia một hội nghị chuyên đề hay một trade show ở đâu đó.
Với những thay đổi rõ rệt như vậy, doanh nghiệp nếu muốn tồn tại phải có những bước chuyển mình tương ứng. Bạn nên cuốn theo chiều gió, đừng ương ngạnh và cứng đầu đối mặt với cơn gió này vì bạn sẽ nhận lấy nhiều thua thiệt mà thôi. Đã qua rồi cái thời độc diễn trên sân khấu; khán giả không còn muốn lắng nghe đơn thuần nữa, họ muốn cùng bạn bước lên khán đài để nói lên tiếng nói của mình

Sưu tầm bởi filvietnam.com


Các tin khác:


Giải mã bí mật SEO 2014 - filvietnam.com http://www.filvietnam.com/tin/Giai-Ma-Bi-Mat-Seo-2014.html



Sua may tinh hcm          sua may tinh gia re           sua may tinh tan noi gia re    sua may tinh tai nha   
bao tri may tinh gia re    lap rap may tinh gia re      sua chua may in gia re         bom muc gia re 
bom muc may in gia re   lap dat camera gia re        lap dat chong trom             Quan ao cong nhan 
Dong phuc cong nhan   Quan ao bao ho lao dong  Giay bao ho lao dong         Ao thun cong nhan 
Sửa máy lạnh                bảo trì máy lạnh                sua may lanh                      Bao ho lao dong lien quan
bao tri may lanh             sua lo vi ba                       sua tu lanh                         sua may nuoc nong
sua may lanh quan 1      VinaInternet JSC               Website                            Logo 
 Domain                        Hosting                             Server                               Software 
PR Maketing                Google ads                        Facebook Ads                  SEO
Social Media                News Tech...                     Phu tung o to                     phutungoto 
Thoi trang                    Thoi trang tre                      Bao ho lao dong                Rang su cao cap
Rang su my                  Trong rang gia                    Rang su tham my                Tay trang rang
Email Marketing           Social Media                     Thiet ke Website                Internet Marketing
De Gio Cuon Di

No comments:

Post a Comment