Giải mã bí mật SEO 2014
Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đang loay hoay đi tìm nối ra cho các sản phẩm và dịch vụ của mình. Với tình hình kinh tế hiện nay việc cắt giảm chi phí mức tối đa là việc các doanh nghiệp đang phải làm. Do đó việc đầu tư vào PR, vào Marketing chỉ mang tính chất cầm chừng và hạn chế. Vậy giải quyết được khó khăn cho doanh nghiệp vẫn cắt giảm được chi phí, mà các sản phẩm của họ vẫn xuất hiện và điều đặc biệt là vẫn có thể bán được hàng với chi phí quảng cáo thấp nhất.
Trước đây các công ty/doanh nghiệp muốn xúc tiến thương mại và hoạt động bán hàng đều dùng đến các phương pháp như như các hội nghị chuyên đề, gửi thư điện tử/thư giấy quảng cáo cho danh sách khách hàng, bán hàng qua điện thoại, đăng quảng cáo trên TV, radio, báo chí, các poster, banner… để giới thiệu các sản phẩm .
Các marketer tìm đủ mọi cách gửi thông tin sản phẩm đến khách hàng, hăng say quảng bá hình ảnh công ty nhưng họ không tính đến phẩn ứng của người nhận, liệu người đọc có chịu đọc không, người nghe có chịu nghe không, và người xem có chịu xem khôn. Họ chủ động gửi đi thông điệp của mình với hi vọng khách hàng sẽ để ý và tìm hiểu về họ. Nhưng gần như những việc đó trở lên vô vọng và không hiệu quả. Vì sao vậy ?
1.Lượng thông tin quá dư thừa và không đúng đối tượng khách hàng.
Khách hàng ngày càng chán nản trước lượng thông tin đồ sộ các marketer áp đặt cho họ, và ngày càng tỏ ra bất hợp tác: các email bị delete mà không cần open (thậm chí họ còn sử dụng phần mềm chặn spam hay rút tên khỏi danh sách email của bạn), thư giấy bị vứt vào sọt rác khi còn chưa mở ra, chuyển kênh ngay khi TV/radio hiển thị chương trình quảng cáo, đăng kí chặn cuộc gọi, ngưng không truy cập website nào đó nếu chúng quá lạm dụng quảng cáo,
2.Tìm kiếm trên Internet dễ dàng
Khách hành tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ trên internet rất nhiều vì giúp họ chủ động,giảm chi phí và hiệu quả (thông qua các công cụ tìm kiếm, các blog, mạng xã hội) rẻ hơn rất nhiều so với việc tham gia một hội nghị chuyên đề hay một trade show ở đâu đó.
Với những thay đổi rõ rệt như vậy, doanh nghiệp nếu muốn tồn tại phải có những bước chuyển mình tương ứng. Bạn nên cuốn theo chiều gió, đừng ương ngạnh và cứng đầu đối mặt với cơn gió này vì bạn sẽ nhận lấy nhiều thua thiệt mà thôi. Đã qua rồi cái thời độc diễn trên sân khấu; khán giả không còn muốn lắng nghe đơn thuần nữa, họ muốn cùng bạn bước lên khán đài để nói lên tiếng nói của mình
Sưu tầm bởi filvietnam.com
Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đang loay hoay đi tìm nối ra cho các sản phẩm và dịch vụ của mình. Với tình hình kinh tế hiện nay việc cắt giảm chi phí mức tối đa là việc các doanh nghiệp đang phải làm. Do đó việc đầu tư vào PR, vào Marketing chỉ mang tính chất cầm chừng và hạn chế. Vậy giải quyết được khó khăn cho doanh nghiệp vẫn cắt giảm được chi phí, mà các sản phẩm của họ vẫn xuất hiện và điều đặc biệt là vẫn có thể bán được hàng với chi phí quảng cáo thấp nhất.
Trước đây các công ty/doanh nghiệp muốn xúc tiến thương mại và hoạt động bán hàng đều dùng đến các phương pháp như như các hội nghị chuyên đề, gửi thư điện tử/thư giấy quảng cáo cho danh sách khách hàng, bán hàng qua điện thoại, đăng quảng cáo trên TV, radio, báo chí, các poster, banner… để giới thiệu các sản phẩm .
Các marketer tìm đủ mọi cách gửi thông tin sản phẩm đến khách hàng, hăng say quảng bá hình ảnh công ty nhưng họ không tính đến phẩn ứng của người nhận, liệu người đọc có chịu đọc không, người nghe có chịu nghe không, và người xem có chịu xem khôn. Họ chủ động gửi đi thông điệp của mình với hi vọng khách hàng sẽ để ý và tìm hiểu về họ. Nhưng gần như những việc đó trở lên vô vọng và không hiệu quả. Vì sao vậy ?
1.Lượng thông tin quá dư thừa và không đúng đối tượng khách hàng.
Khách hàng ngày càng chán nản trước lượng thông tin đồ sộ các marketer áp đặt cho họ, và ngày càng tỏ ra bất hợp tác: các email bị delete mà không cần open (thậm chí họ còn sử dụng phần mềm chặn spam hay rút tên khỏi danh sách email của bạn), thư giấy bị vứt vào sọt rác khi còn chưa mở ra, chuyển kênh ngay khi TV/radio hiển thị chương trình quảng cáo, đăng kí chặn cuộc gọi, ngưng không truy cập website nào đó nếu chúng quá lạm dụng quảng cáo,
2.Tìm kiếm trên Internet dễ dàng
Khách hành tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ trên internet rất nhiều vì giúp họ chủ động,giảm chi phí và hiệu quả (thông qua các công cụ tìm kiếm, các blog, mạng xã hội) rẻ hơn rất nhiều so với việc tham gia một hội nghị chuyên đề hay một trade show ở đâu đó.
Với những thay đổi rõ rệt như vậy, doanh nghiệp nếu muốn tồn tại phải có những bước chuyển mình tương ứng. Bạn nên cuốn theo chiều gió, đừng ương ngạnh và cứng đầu đối mặt với cơn gió này vì bạn sẽ nhận lấy nhiều thua thiệt mà thôi. Đã qua rồi cái thời độc diễn trên sân khấu; khán giả không còn muốn lắng nghe đơn thuần nữa, họ muốn cùng bạn bước lên khán đài để nói lên tiếng nói của mình
Sưu tầm bởi filvietnam.com
Các tin khác:
- Kinh doanh website quần áo cũ cho trẻ em (03/12/2013)
- Kinh doanh đa cấp như MB24 sẽ bị thu tên miền (03/12/2013)
- Bảo mật thông tin cá nhân trên Google và Facebook (03/12/2013)
- Các mẹo bảo mật khi trực tuyến (03/12/2013)
- 8 “tuyệt chiêu” với chuột máy tính (03/12/2013)
- Làm sao tránh các cài đặt không mong muốn (03/12/2013)
- Lật tẩy trò câu like Facebook “bẩn” (03/12/2013)
- Doanh nghiệp chưa quan tâm đến ứng dụng công nghệ thông tin (03/12/2013)
- Người khởi nghiệp chờ nhà đầu tư chiến lược (03/12/2013)
- 10 phần mở rộng hữu ích nhất cho Chrome (03/12/2013)
Giải mã bí mật SEO 2014 - filvietnam.com http://www.filvietnam.com/tin/Giai-Ma-Bi-Mat-Seo-2014.html
Sua may tinh hcm sua may tinh gia re sua may tinh tan noi gia re sua may tinh tai nha
bao tri may tinh gia re lap rap may tinh gia re sua chua may in gia re bom muc gia re
bom muc may in gia re lap dat camera gia re lap dat chong trom Quan ao cong nhan
Dong phuc cong nhan Quan ao bao ho lao dong Giay bao ho lao dong Ao thun cong nhan
Sửa máy lạnh bảo trì máy lạnh sua may lanh Bao ho lao dong lien quan
bao tri may lanh sua lo vi ba sua tu lanh sua may nuoc nong
sua may lanh quan 1 VinaInternet JSC Website Logo
Domain Hosting Server Software
PR Maketing Google ads Facebook Ads SEO
Social Media News Tech... Phu tung o to phutungoto
Thoi trang Thoi trang tre Bao ho lao dong Rang su cao cap
bao tri may tinh gia re lap rap may tinh gia re sua chua may in gia re bom muc gia re
bom muc may in gia re lap dat camera gia re lap dat chong trom Quan ao cong nhan
Dong phuc cong nhan Quan ao bao ho lao dong Giay bao ho lao dong Ao thun cong nhan
Sửa máy lạnh bảo trì máy lạnh sua may lanh Bao ho lao dong lien quan
bao tri may lanh sua lo vi ba sua tu lanh sua may nuoc nong
sua may lanh quan 1 VinaInternet JSC Website Logo
Domain Hosting Server Software
PR Maketing Google ads Facebook Ads SEO
Social Media News Tech... Phu tung o to phutungoto
Thoi trang Thoi trang tre Bao ho lao dong Rang su cao cap
No comments:
Post a Comment